17 ตุลาคม 2562

เจ็บและคันสิวอักเสบจนทนไม่ไหวใช้ Burnova gel plus โปะ

ยายจุ๋มจอมแสบ บล๊อกที่แชร์ประสบการณ์ตรงแบบทำแล้วได้ผล ทำแล้วดี ทำแล้วโดน บทความนี้อยากจะแชร์เรื่องสิวๆ ที่จัดการด้วย Burnova gel plus บ้างโดยเฉพาะสิวอักเสบ

วันนี้ยังคงเพลียๆ จากอาการไข้เลือดออก นอนพักฟื้น แต่ก็เกิดอาการคันไม้คันมือ อยากจะแชร์ประสบการณ์จัดการสิวอักเสบที่พยายามจะมาขโมยซีนช่วงระหว่างที่เป็นไข้เลือดออกซึ่งต้องทรมานกับอาการไข้ขึ้นไข้ลดวนเวียนอยู่แบบนี้แล้ว เจ้าสิวอักเสบก็ดันผุดขึ้นมา ทั้งเจ็บทั้งคันชวนจะให้บีบเค้นมันออกมาให้ได้

จำได้ว่าเราพยายามบีบมันแต่มันเจ็บเลยหยุดไปพอไม่บีบมันก็คันจนรำคาญ จนนึกขึ้นมาได้ว่ามีเบอร์โนว่า เจล อยู่หนึ่งหลอดซึ่งครั้งที่แล้วเคยใช้กับสิวอักเสบข้างจมูก ตื่นเช้ามาหายเป็นปริทิ้งเลยประทับใจมาก จนต้องบอกต่อ พอต่อมาใช้อีกครั้งกับสิวทั่วไป มันกลับเฉยๆ ก็เลยคิดว่ามันคงเป็นเรื่องบังเอิญมั้งที่ครั้งก่อนหายเร็ว..แล้วก็ทาวนๆไป ให้ความชุ่มชื่นกับผิวหน้าก็พอแล้วแบบนั้นไป

จนเมื่อ 5 วันก่อน เจ้าสิวอักเสบที่บุกมาก่อกวนชวนให้ต้องบีบ เบอร์โนว่า เจล มาลองโปะบนสิว ใช้คำว่าโปะถูกต้องแล้วค่ะ เพราะเราบีบเนื้อเจลใสๆ โปะลงบนสิวแบบหนาๆ เลย ตอนนั้นก็ขอให้มันเย็นๆ และช่วยให้มันหายเจ็บหายคันได้ก็ดีใจล้นเหลือแล้ว หลังจากเนื้อเจลเริ่มซึมเข้าไปใต้ผิวเพราะรู้สึกแห้งล่ะ อาการเจ็บกับอาการคันจากสิวอักเสบนั้นก็หายไปภายในไม่น่าจะถึงครึ่งชั่วโมงหลังทา (เพราะทาก่อนนอน แล้วนอนยังไม่ทันหลับ) ดีใจจนน้ำตาซึม เพราะถ้าเผลอบีบไปละก็ เราต้องเจอกันอีกยาวเลยกับรอยแผลสิว

ใครที่ประสบกับสิวอักเสบก็ลองดูน่ะ เบอร์โนว่า เจล เป็นเจลสกัดจากว่านหางจระเข้ แตงกวา ...พยายามจะอ่านจากฉลากแต่ว่าตัวอักษรมันเล็กมาก อ่านไม่ไหวจริงๆ ต้องขออภัย...ยายแก่แล้ว เดี๋ยวเอารูปฝากไว้ให้ชมแทนละกัน

Burnova gel plus

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น