7 มิถุนายน 2558

Whoscall ใครโทรมาหว่า??? บอกได้ใครโทรมาแม้ไม่มีในรายชื่อจัดเก็บ

 ยายมักชอบยื่นโทรศัพท์มาให้เราทำหน้าที่ scan คนโทรมา เพราะยายจุ๋มเบื่อปฏิเสธความมีน้ำใจของเซลล์ขายของ ที่โทรมาเสนอโปรโมชั่นนั้นนี่ให้กับยาย และต่อจากนี้ยายจุ๋มจะไม่ต้องใช้บริการเรา หรือใครใกล้ตัวเวลาเจอสายแปลกๆ โทรเข้าล่ะ เพราะเราจะบอกให้ยายใช้ Whoscall ใครโทรมาหว่า??? บอกได้ใครโทรมาแม้ไม่มีในรายชื่อจัดเก็บ

น่าจะเจอกันมาตั้งนาน.....ร้องเป็นเพลงเลยที่เดียวหลังจากพบกับ App นี้ Whoscall..ใครโทรมาหว่า??
 นอกจากมันน่าจะดีกับเรา ยายจุ๋ม และทุกคนมีสถานการณ์แบบนี้ หรืออาจจะหนีใครที่ไม่อยากพบเจอ พูดคุย.....แต่คงไม่ค่อยดีสำหรับเจ้าหนี้!!!!! ฮ่าๆ

คือว่า เราเองก็ไม่ได้มีเบอร์โทรศัพท์เก็บไว้ ในเครื่องมากมายขนาดนั้น ยิ่งในช่วงที่มีการติดต่อเข้ามาแล้วไม่ได้รับสาย แถมบางทียังเป็นเบอร์ที่ไม่ได้มีในสมุดโทรศัพท์ ก็ต้องมาตัดสินใจว่าจะโทรกลับไหม? อาจเป็นบริษัทขายประกัน บัตรนั่นนี้ หรือ เสนอขายแพ็คเก็จเสริมความงามอะไรพวกนั้น แต่ก็ไม่ทั้งหมดมันอาจจะเป็นสายที่ติดต่อเค้ามาจากคนที่เรารู้จัก ติดต่อเรื่องงาน คิดแบบนี้ก็โทรกลับไปแต่ไม่มีผู้รับสาย ทำให้ยิ่งสงสัย

แอพนี้จะบอกเราว่าต้นสายมาจากไหน ด้วยระบบฐานข้อมูลรายชื่อหมายเลขโทรศัพท์กว่า 700,000,000 หมายเลขเลยทีเดียวเชียว ใช้ได้ทั้งออนไลน์ และดาวน์โหลดมาใช้ออฟไลน์ก็ได้จร้า 





Whoscall เป็น app ฟรี สามารถดาวน์โหลดได้ตามนี้เลยจร้า

Android :http://bit.ly/whoscallgpth 
Windows Phone :http://bit.ly/whoscallwpth 
iOS :http://bit.ly/whoscalliosth





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น