7 สิงหาคม 2556

ยายอ่านขายหัวเราะ

ขายหัวเราะเดี๋ยวนี้มันไม่ตลกแล้วน่ะ....เสียงยายจุ๋มส่งมาทางเรา
เราแอบหัวเราะ...พร้อมกับแซวไปว่า...ยายอายุเกินจะอ่านแล้วรึเปล่า

เขานอนหนุนตักฉันแล้วหลับไปแถมกรนอีกต่างหาก.....ยายอ่านคำโปรยหน้าปกให้เราฟัง
ดูดีเนี่ยมันตลกตรงหน่าาายยอ่ะ

แล้วเสียงแกก็เงียบไปพร้อมกับปรากฎภาพนี้





แกกำลังเพ่งอ่านอย่างขมีขมัน..หวังว่าแกคงไม่ได้แอบเอาปกขายหัวเราะห่อสูตรเคมีอยู่น่ะ ถึงได้ขึงหน้าเครียดซะขนาดนั้น

ย้อนกับไปเมือหลายปีที่แล้วลูกชายหัวศิลป์ของแก เคยอาศัยปลายปากกาตวัดวาดการ์ตูนส่งลงขายหัวเราะได้รายได้เดือนละหลายบาทอยู่นะ...แต่ตอนนี้ลูกแกผันตัวเองไปทำอาชีพอื่นไม่ได้เขียนการ์ตูนแล้ว แต่แกก็ยังเป็นแฟนการ์ตูนขายหัวเราะต่ออย่างเหนียวแน่น พร้อมกับแอบเสียดายความสามารถของลูกแกอยู่นิดๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น