3 พฤษภาคม 2558

หนึ่ง..วันอาทิตย์สีแดง

เมื่อเห็นสีแดง..เราคิดถึงอะไรได้บ้าง...หลานชายเราบอกแกมท่องแบบไม่ต้องคิดเลย
หนึ่งวันอาทิตย์สีแดง ส่วนไอ้อ้วนน้องเราบอกคิดถึงแตงโม แอปเปิ้ล ดวงอาทิตย์ ไฟ ไม่น่าแปลกใจ
ที่เจ้าหล่อนยังคงน้ำหนักแบบรักไม่ยอมเปลี่ยนแปลงงงง

ส่วนเช้านี้เราคิดถึงความรัก...เช้าวันอาทิตย์กับการนั่งกินข้าวไปคิดถึงความรักไป..ก็ทำให้แกงเขียวหวานผัด(ทำเอง) อร่อยขึ้น


ความรักคืออะไร
คำถามที่มีคำตอบเป็นร้อยเป็นพัน...แต่ความรักก็ยังจัดอยู่ในหมวดอารมณ์  อารมณ์คนเราเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา รักวันนี้พรุ่งนี้เลิก..แบบนี้ก็ไม่เจ็บเท่าไหร่..แต่ถ้ารักวันนี้อีกสองเดือนเลิกก็เริ่มเจ็บนิดๆละ...ต่างจากน้ำหนักที่ขึ้นง่ายลงยาก รักแล้วรักเลย

แรกรักน้ำต้มผักยังว่าหวาน
พอนานนานแม้น้ำตาลยังขื่นขม
แม้อยู่ไปคงไม่รอดไม่กอดดม
เกิดรอยช้ำ ดำตรมในหัวใจ








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น