13 พฤษภาคม 2558

รับหนังสือ สักเล่มไหมคะ?

วันนี้ วันพืชมงคล...ตอนเด็กเราก็นั่งนั่งดูว่าวันี้พระโคจะกินอะไร และโหรจะทำนายว่าอย่างไร
แต่เช้านี้ตื่นมาก็นั่งอัพเดทงานและส่งให้เจ้านาย และแวะมาดูหน้าบล๊อกยายจุ๋มจอมแสบเสียหน่อย
ไม่ได้เขียนหลายวันแล้ว

มีเรื่องยุ่งๆ ต้องจัดการและส่วนหนึ่งคงเป็นเพราะหนังสือวิมานลอยที่เขียนไว้เมื่อครั้งก่อน (ที่นี้) มันเป็นเรื่องราวที่สนุกจริงๆ ถึงมันจะหนามาก และคาดว่าจะใช้เวลามากแต่เอาเข้าจริงๆ แล้วเราอ่านได้วันล่ะ 100 กว่าหน้า ช่วงก่อนนอน กับหลังมื้อกลางวันน่ะ แต่แย่นิดคือ ช่วงมื้อกลางวันพอกินข้าวเสร็จ หยิบหนังสือมาอ่านได้ไม่เกินสิบหน้า หรืออาจจะเพียง 5 หน้าด้วยซ้ำ เปลือกตาก็หนักจนลืมไม่ขึ้นทุกที

อ่อ ระหว่างอ่านเล่มนี้ ทำให้เราคิดถึงตัวละคร ยูกิโฮะ ในเรื่องอาทิตย์เที่ยงคืน ซึ่งอ่านหนังสือเล่มนี้เหมือนกันทำให้เราเข้าใจยูกิโฮะมากขึ้นน่ะจะเรียกแบบนี้ก็คงได้

You are What you read!! ต้องประโยคนี้เลยอ่ะ

หนังสือดีดีสักเล่มในวันหยุด ช่วยให้เรามีทางออกกับด้านมืดของคนโดยไม่ต้องออกแรงเลยล่ะ
รับหนังสือ สักเล่มไหมค่ะ.....



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น